HR Hiền tài - Kênh cung cấp nguồn nhân lực nhanh và chất lượng nhất Việt Nam

5 phần mềm quản lý thời gian dành cho dân văn phòng

Có thể bạn đã biết, việc tổ chức và quản lý công việc một cách hiệu quả là yếu tố quan trọng trong việc đạt được năng suất cao. Để làm được điều này bạn sẽ phải cần đến sự trợ giúp của các công cụ công nghệ. Các công cụ này không chỉ giúp bạn sắp xếp công việc một cách thông minh giúp tăng năng suất, mà còn tự động hoá một số nhiệm vụ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc làm việc nhóm. 

5 phần mềm quản lý thời gian dành cho dân văn phòng
5 phần mềm quản lý thời gian dành cho dân văn phòng

Phần mềm quản lý thời gian là gì?

Phần mềm quản lý thời gian là công nghệ hiện đại hỗ trợ thiết lập và ghi chép thời gian biểu, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng. Đặc biệt hữu ích cho những người đảm nhận nhiều vai trò và nhiệm vụ.

5 phần mềm quản lý thời gian miễn phí và hiệu quả

Dưới đây là 5 công cụ công nghệ hữu ích để tăng năng suất làm việc trong văn phòng.

Google Calendar

Google Calendar không chỉ giúp mọi người ghi chú được các mốc thời gian quan trọng mà còn đặt lịch nhắc nhở và thông báo tại mọi nơi mà mọi người mong muốn. Điều này giúp theo dõi được thời gian của các công việc cần thực hiện dễ dàng.

Trello

Trello là một công cụ quản lý dự án linh hoạt. Bạn có thể tạo các bảng, danh sách và thẻ để xác định công việc, gắn kết mục tiêu và theo dõi tiến độ. Trello cung cấp giao diện người dùng thân thiện và tính năng kéo thả, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và quản lý công việc của mình.

Asana

Asana là một công cụ quản lý công việc hiệu quả. Bạn có thể tạo dự án, giao nhiệm vụ, đặt thời hạn và theo dõi tiến độ. Asana cũng cung cấp khả năng tương tác sâu với đội nhóm, cho phép bạn giao tiếp, bình luận và chia sẻ tệp tin.

Todoist

Todoist là một ứng dụng quản lý nhiệm vụ đơn giản và hiệu quả. Bạn có thể tạo danh sách công việc, đặt mục tiêu hàng ngày và thiết lập ghi nhớ. Todoist cũng tích hợp với nhiều ứng dụng khác, cho phép bạn tự động hoá công việc và tạo liên kết giữa các công cụ.

Evernote

Evernote là một ứng dụng ghi chú đa năng được sử dụng rộng rãi. Bạn có thể tạo các ghi chú văn bản, danh sách, hình ảnh, bài viết và ghi âm. Evernote cho phép bạn lưu trữ, tổ chức và truy cập thông tin từ nhiều thiết bị khác nhau, giúp bạn duy trì trật tự và sắp xếp thông tin một cách hiệu quả.

Những công cụ này giúp bạn quản lý và sắp xếp công việc trong một giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể dễ dàng xác định mức độ ưu tiên, theo dõi tiến độ và duy trì trật tự trong công việc hàng ngày. Quản lý thời gian thông qua những công cụ này sẽ giúp bạn nắm bắt được công việc quan trọng và tăng khả năng hoàn thành công việc một cách hiệu quả.

Tác giả: seo.admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây