HR Hiền tài - Kênh cung cấp nguồn nhân lực nhanh và chất lượng nhất Việt Nam

Tư vấn hướng nghiệp

Nhóm dịch vụ: Khóa học cho ứng viên
Tư vấn hướng nghiệp
Thời gian: 8 Giờ
Khách hàng: 1000+

Đối tượng

Vừa tốt nghiệp Đại học (22 – 35 tuổi) và bắt đầu tham gia vào thị trường lao động, không kết nối với công việc và vì những ngộ nhận sai về đam mê nghề nghiệp. Đang gặp khủng hoảng trong công việc khi nhận ra rằng mình không phù hợp với công việc sau một quá trình dài làm việc và hiểu bản thân hơn

Giới thiệu tóm tắt

Dịch vụ Tư vấn Hướng nghiệp là hoạt động nhằm giúp cá nhân phát hiện và hiểu rõ các nét tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, sở thích nghề nghiệp, khả năng về thể chất, trí tuệ; đối chiếu những đặc điểm đó với những yêu cầu của bậc học cao hơn hoặc những yêu cầu của nghề đặt ra đối với người lao động cùng với nhu cầu nhân lực của xã hội.

Mô tả chi tiết

Buổi 1:

  • Khám phá bản thân qua các trắc nghiệm nét tính cách, điểm mạnh, điểm yếu, giá trị bản thân
  • Định hướng ngành nghề qua trắc nghiệm nghề nghiệp kết hợp mô hình hướng nghiệp
Buổi 2:
  • Thực hiện “bản thiết kế tương lai” bằng việc lên kế hoạch cho lộ trình thực hiện nghề nghiệp của bản thân đồng thời tìm ra những khó khăn trong quá trình thực hiện và giải pháp cho những vấn đề đó.
  • Tham vấn cùng chuyên gia tâm lý nhằm giúp bạn đối diện với những khó khăn tâm lý của bản thân, từ đó với sự lắng nghe, những câu hỏi soi sáng của chuyên gia, bạn có thể tự mình vượt qua được những “nỗi sợ” đó và vững bước trên con đường của mình.    

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây