HR Hiền tài - Kênh cung cấp nguồn nhân lực nhanh và chất lượng nhất Việt Nam

Tuyển dụng hiền tài

Nhóm dịch vụ: Khóa học & dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp
Tuyển dụng hiền tài
Thời gian: 8 Giờ
Khách hàng: 1000+

Đối tượng

Các nhà tuyển dụng và các chuyên gia nhân sự đang tìm cách kiếm được những công việc tuyệt vời Các trưởng nhóm cần tuyển dụng hoặc lọc thông qua các đơn đăng ký ứng viên nội bộ Doanh nhân hoặc chủ doanh nghiệp chịu trách nhiệm quản lý quy trình tuyển dụng của chính họ

Giới thiệu tóm tắt

Học cách tuyển dụng, phỏng vấn và tuyển dụng có thể rất khó khăn và phức tạp. Để thoát khỏi mê cung này, bạn cần trải nghiệm học tập trực tuyến được xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực địa của một chuyên gia tích hợp các kỹ thuật sản xuất từng đoạt giải thưởng của Eazl, bộ tài nguyên và mẫu đầy đủ cũng như các ví dụ trong thế giới thực.

Mô tả chi tiết

Trong khóa học này, bạn sẽ xây dựng một hồ sơ ứng viên lý tưởng, viết mô tả công việc, đưa các đồng đội tham gia một cách chiến lược vào quy trình tuyển dụng của bạn và đưa ra lời mời làm việc và bạn sẽ học cách thực hiện điều đó theo cách vừa nhiều thông tin vừa hấp dẫn.

Bạn có thể:

  • Xác định một hồ sơ ứng viên lý tưởng bao gồm các kỹ năng và các vấn đề liên quan đến sự phù hợp với văn hóa
  • Viết mô tả công việc thu hút ứng viên
  • Thu hút các ứng viên chất lượng cao thông qua tuyển dụng giới thiệu và trong một số trường hợp, bằng cách duy trì một hồ sơ ứng viên thụ động
  • Sử dụng màn hình điện thoại để lọc ra những ứng viên chưa phù hợp và tiết kiệm thời gian phỏng vấn
  • Mời tham gia mang tính xây dựng với các bên liên quan trong khi làm việc để loại bỏ thành kiến
  • Đàm phán các thỏa thuận bồi thường với những người mới thuê

Khóa học này cũng có đầy đủ các hoạt động cho phép bạn thực hành những gì bạn đang học. Bạn sẽ làm việc với người hướng dẫn của mình qua 4 bài tập để xây dựng một hồ sơ ứng viên lý tưởng, viết mô tả công việc, tạo và chia sẻ nhật ký phỏng vấn ứng viên và đưa ra quyết định cuối cùng thông qua sự cộng tác có cấu trúc mà bạn quản lý.

Tại sao phải Học cách Tuyển dụng, Phỏng vấn và Thuê?

Học cách kiếm được những người thuê tuyệt vời có thể mang lại lợi ích cho bạn về mặt chuyên môn bởi vì nghiên cứu cho thấy rằng “những người chơi A” có xu hướng tạo ra nhiều giá trị hơn theo cấp số nhân so với các đồng nghiệp của họ. Tuyển dụng, phỏng vấn và tuyển dụng là những kỹ năng tuyệt vời mà các chuyên gia nhân sự, trưởng nhóm và doanh nhân phải thành thạo. Tác động của những người đặc biệt có thể có đối với tổ chức là điều hiển nhiên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây