HR Hiền tài - Kênh cung cấp nguồn nhân lực nhanh và chất lượng nhất Việt Nam

9 website đăng tin tuyển dụng miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ và internet đã mang đến nhiều thay đổi trong cách thức tuyển dụng nhân sự. Các trang tuyển dụng online đã trở thành xu hướng, giúp các nhà tuyển dụng tiếp cận được nhiều ứng viên hơn. Cùng Hr Hiền Tài “điểm mặt gọi tên” 9 website đăng tin tuyển dụng miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

9 website đăng tin tuyển dụng miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay
9 website đăng tin tuyển dụng miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay

Hr Hiền Tài

Hr Hiền Tài là website đăng tin tuyển dụng nhanh, chất lượng và phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Với mục tiêu trở thành một nền tảng tuyển dụng khác biệt, HRhientai cam kết tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho mọi vị trí công việc, mà không phân biệt cấp bậc. Song hành cùng khẩu hiệu “Hiền tài là nguyên khí doanh nghiệp”, HRhientai tin rằng mỗi nhân lực là yếu tố cốt lõi quyết định đến sự thành công của mọi doanh nghiệp.

TopCV

TopCV là một trong những web đăng tin tuyển dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2014. Với tính năng khởi tạo và thiết kế CV trực tuyến vô cùng nổi bật, TopCV đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của các ứng viên. Tuy nhiên phần lớn các vị trí công việc trên trang web này dành cho cấp bậc nhân viên.

Vieclam24h

ViecLam24h đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực tại Việt Nam. Tuy nhiên, website tuyển dụng này mang tính chất của một trang rao vặt nên đã dần mất đi sức hút đối với nhà tuyển dụng và các ứng viên. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận được sự phổ biến của ViecLam24h khi hiện tại website này có hơn 1,5 triệu hồ sơ ứng viên.

Y BOX

Đây là một website đăng tin tuyển dụng đáng tin cậy về việc làm dành cho sinh viên, người mới đi làm và thực tập sinh. Trang web này cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho các bạn ứng viên mới tốt nghiệp, bao gồm các cơ hội thực tập tại các công ty đa quốc gia, doanh nghiệp lớn, trong và ngoài nước.

Careerlink

Careerlink là một trong những trang web tìm kiếm việc làm hàng đầu và đã tồn tại lâu năm tại Việt Nam. Đặc biệt, nó được biết đến với tính năng hỗ trợ tìm kiếm việc làm theo lĩnh vực và khu vực, điều này giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các cơ hội việc làm phù hợp. Ngoài ra, Careerlink còn cung cấp tính năng tìm kiếm hồ sơ theo ngành nghề cho các nhà tuyển dụng, giúp họ có thể chủ động tìm kiếm ứng viên phù hợp cho công việc của mình.

Jobsgo

Web đăng tin tuyển dụng Jobsgo phổ biến, được ưa thích bởi cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Số lượng người truy cập hàng tháng của trang web này đang gia tăng đáng kể. Đặc biệt, Jobsgo đã phát triển các ứng dụng tìm kiếm việc làm cho hệ điều hành Android và iOS, giúp người lao động và nhà tuyển dụng có được sự hỗ trợ tốt hơn.

Careerbuilder

Careerbuilder là một thương hiệu đăng tin tuyển dụng đa quốc gia có nguồn gốc từ Mỹ, được nhiều người tin tưởng ở Việt Nam. Trang web này cung cấp dịch vụ tuyển dụng miễn phí và thu hút sự quan tâm của nhiều nhà tuyển dụng trong việc đăng tin để tìm kiếm ứng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Đánh giá cho biết, hệ thống lọc hồ sơ của Careerbuilder là một điểm nổi bật, làm cho trang web này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Jobstreet

Jobstreet là một trong những website đăng tin tuyển dụng lớn nhất Đông Nam Á và trở thành một thương hiệu uy tín và được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên tin tưởng. Điểm khác biệt lớn nhất của Jobstreet là khả năng giúp ứng viên tìm kiếm cơ hội làm việc ở nước ngoài. Đây là một lợi thế lớn cho những ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp đa quốc gia.

TimViec365

Website đăng tin tuyển dụng hiệu quả TimViec365 có lượng truy cập đáng kể. Điểm đặc biệt của trang web này là cho phép các doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí không giới hạn. Ngoài ra, ứng viên cũng có thể dễ dàng tạo CV xin việc, tìm kiếm công việc theo năng lực, lương thưởng và tham khảo một số mẫu CV và đơn xin việc nổi bật.

Bài viết trên đây Hr Hiền Tài đã giới thiệu tới các bạn 9 website đăng tin tuyển dụng miễn phí và hiệu quả nhất hiện nay. Qua đó sẽ giúp ích cho các nhân viên tuyển dụng trong việc mở rộng nguồn lực để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho doanh nghiệp.

Tác giả: seo.admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây