HR Hiền tài - Kênh cung cấp nguồn nhân lực nhanh và chất lượng nhất Việt Nam

Chuẩn bị đi làm chỉ trong 10 phút cực hiệu quả

Sáng nào bạn cũng phải chạy đua với máy chấm công? Dù đã cố dậy sớm nhưng bạn vẫn đi muộn? Bạn cảm thấy việc sắp xếp thời gian mỗi sáng quá khó khăn?

 

Chuẩn bị đi làm chỉ trong 10 phút cực hiệu quả
Chuẩn bị đi làm chỉ trong 10 phút cực hiệu quả

Đừng bỏ qua bài viết này, HRhientai sẽ chỉ cho bạn Chuẩn bị đi làm chỉ trong 10 phút cực hiệu quả trong bài viết dưới đây.

Chuẩn bị trang phục từ tối hôm trước

Chọn lựa trang phục đi làm chắc chắn là việc đau đầu và tốn thời gian nhất đối với chị em phụ nữ. Để không bị bới tung cả tủ đồ mà vẫn “không có gì mặc”, hãy cùng chuẩn bị trang phục cần thiết trong buổi tối hôm trước.

Chắc chắn bạn sẽ có thời gian thư giãn suy nghĩ, cũng như tìm kiếm và lựa chọn trang phục phù hợp cho buổi đi làm hôm sau. So với việc vội vã đi làm vào buổi sáng, việc này sẽ giúp bạn hạn chế quên những việc quan trọng và trang phục chỉnh chu hơn vì có thêm nhiều thời gian để lựa chọn hơn.

Đặt đồng hồ báo thức cách xa giường ngủ

Chiếc giường ngủ cùng chăn bông êm ái dường như có ma thuật quyến rũ khiến bạn không muốn nhấc người ra khỏi đó. Tại sao lại không đặt chiếc đồng hồ báo thức ở một vị trí xa giường ngủ; một nơi buộc bạn phải đứng dậy chui ra khỏi chăn để tắt nó?

Bởi vì không ít trường hợp đã trễ làm vì lỡ tay tắt báo thức và chui lại vào chăn. Hãy thử nó sẽ có ích cho công cuộc thức dậy mỗi sáng của bạn.

Uống một cốc nước lọc ấm mỗi sáng

Một cốc nước lọc vào sáng sớm sẽ giúp bạn tỉnh táo nhanh và tốt cho sức khoẻ hơn rất nhiều cà phê đấy nhé. Đừng ỷ lại vào chất kích thích mà hãy thay thế bằng một thức uống tốt hơn và công dụng đánh thức bản thân không hề thua kém này.

Ngoài ra, việc uống một cốc nước lọc rồi đi làm bao giờ cũng tiêu tốn ít thời gian hơn chuẩn bị một cốc cà phê phải không?

Tối giản thời gian cho bữa sáng

Bỏ bữa sáng sẽ hình thành thói quen xấu khiến dạ dày bạn dễ bị tổn thương và tăng cao khả năng mắc các bệnh về dạ dày. Vậy nên ngay cả khi thời gian chuẩn bị đi làm eo hẹp đến thế nào, bạn cũng đừng quên dành ít phút cho bữa sáng.

Bởi lẽ đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày; cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho sức khỏe và nạp thêm năng lượng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Không cần quá cầu kỳ; hãy tận dụng khoảng thời gian nấu bữa tối để làm luôn phần việc cho sáng mai, hãy làm thức ăn đơn giản và cất trữ trong tủ lạnh.

Sáng hôm sau, quay nhanh trong lò vi sóng 3 phút và thưởng thức ngay trước khi đi làm. Hoặc đơn giản hơn, bạn hãy tận dụng quãng thời gian tiết kiệm được ở những bước trên để ghé cửa hàng và mua cho mình một bữa sáng đủ chất.

Hãy thử áp dụng những tip ngắn của HRhientai, chắc chắn sẽ giúp bạn có một buổi sáng bắt đầu ngày mới thật tuyệt vời, không bao giờ phải chạy đua cùng máy chấm công. Đừng quên chia sẻ nếu bạn thấy bổ ích nhé.

Tác giả: content

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Tìm kiếm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây